Education for Every

SMART ATTENDANCE
Join Us On
Whatsapp

નાનું એક મોટું

Join Us On
Telegram
નાનું એક મોટું

રેન્ચિનના પેન્સિલ બોક્સમાં રબર, શાર્પનર અને પેન્સિલ હતી.

રિંચીને વધુ બે નવી પેન્સિલ ખરીદી.

તેણે નવી પેન્સિલ પણ બોક્સમાં મૂકી. નવી પેન્સિલ બોલી, “હું લાલી છું. આ હરિયાણ છે. આજથી આપણે પણ આ ડબ્બામાં આવીશું.

રબરે જવાબ આપ્યો, “સ્વાગત છે. તે શાર્પનર છે."

બોક્સમાંની પેન્સિલ બોલી, “હું નીલુ છું.

એકવાર હું તમારી જેમ નવો હતો. તે ખૂબ લાંબુ હતું.

આજે જુઓ, હું રબર જેવો નાનો છું." આટલું કહીને નીલુ રડવા લાગી. ત્યારપછી રિંચીને લાલી અને હરિયનને બોક્સમાંથી બહાર કાઢ્યા.

શાર્પનરની મદદથી તેને છોલીને બોક્સમાં મૂકો. રિનચિને બોક્સ ખોલ્યું ત્યારે તેઓ બધા જ વાતો કરી રહ્યા હતા. લાલાશ બહાર કાઢ્યો. લાલીએ તેનું હોમવર્ક પૂરું કર્યું. પછી તેણે હરિયનની મદદથી ડ્રોઈંગ બનાવ્યું.

હોમવર્ક કર્યા પછી, તે લાલી અને હરિયનને પેન્સિલ બોક્સમાં મૂકે છે. નીલુ રડવા લાગી. પછી તેણીએ ઠંડા નિસાસા સાથે કહ્યું, "હું હવે અહીં નહીં રહીશ.

જો રિંચીન મને હાથમાં નહીં લે, તો અહીં મારું શું કામ છે? આ વખતે બૉક્સ ખોલતાંની સાથે જ હું છાંટા પાડીને બહાર આવીશ." શાર્પનર અને રબરે નીલુને સમજાવ્યું, પણ તે સંમત ન થઈ.

સવારે નીલુને મોકો મળ્યો. અચાનક રિંચીનના હાથમાંથી બેગમાંથી શું બચ્યું, પેન્સિલ બોક્સ ખોલ્યું. નીલુ છાંટા પાડીને નકલની વચ્ચે સંતાઈ ગઈ. રિંચિન શાળામાં નવી પેન્સિલ સાથે કામ કરતો.

આગળનો સમયગાળો ચિત્રકામનો હતો. આસ્મા અને સુહાનીએ રિંચિન પાસેથી ચિત્રકામ માટે પેન્સિલ માંગી. રિનચિને તેને લાલી અને હરિયાણ આપ્યા. સંજોગોવશાત્, ડ્રોઇંગ પીરિયડ પછી, અભ્યાસ થયો ન હતો. બાળકો મજા કરતા રહ્યા.

વેકેશનમાં રિંચિન આસ્મા અને સુહાની પાસેથી તેની પેન્સિલ લેવાનું ભૂલી ગયો હતો. ઘરે પાછા ફરતા, રિંચિનને ​​મોડી રાત્રે યાદ આવ્યું કે તેને સવારે અંગ્રેજી, ગણિત તેમજ હિન્દીનું હોમવર્ક મળ્યું હતું.

તેણે બેગ ખોલી અને તેનું હોમવર્ક કરવા બેઠી. આ શું છે! બોક્સમાં પેન્સિલો ન હતી. રિંચીને સ્કૂલ બેગ પલટી નાખી. નીલુ પણ કોપી-બુક્સ લઈને બહાર આવી. રિંચીને પ્રેમથી નીલુને કહ્યું, “આભાર, આજે બંને નવી પેન્સિલ શાળામાં જ રહી ગઈ હતી. તમારા વિના, હું મારું હોમવર્ક કરી શક્યો ન હોત. આવતીકાલે શાળામાં પણ ઠપકો થશે.

નીલુ રડવા લાગી, “હવે મારી જરૂર ક્યાં છે. હવે હું કોઈ કામનો નથી."

રિંચિન ચોંકી ગયો. પછી નીલુને સ્નેહ આપતાં તેણીએ કહ્યું, "તમે જેટલા ઓછા કદમાં ઘટાડો કરો છો, તેટલી મોટી ઉંમરના માનવામાં આવશે."

નીલુએ આશ્ચર્યથી પૂછ્યું, "એ કેવી રીતે?"

રિનચિને હસીને જવાબ આપ્યો, “તે એક સરળ બાબત છે. તમે જેટલું વધુ કામ લેશો, તેટલું વધુ તમે થાકી જશો.

જ્યારે ઘસવામાં આવશે, ત્યારે તમારી છાલ નીકળી જશે. જો તમે છાલ છો, તો કદ નાની હશે.

નીલુ વિચારવા લાગી. રિનચિને કહ્યું, “નવી પેન્સિલ લગભગ પચાસ કિલોમીટર લાંબી રેખા દોરશે. તમે આ પ્રવાસમાં ત્યાંથી આવ્યા છો. તેથી જ તમે તેમના કરતા મોટા છો." નીલુ ચુપચાપ સાંભળતી રહી.

રિનચિને કહ્યું, “નવી પેન્સિલને પ્રથમ વખત તમામ અક્ષરો અને સંખ્યાઓ દોરવાનું શીખવું પડશે. ત્યાં જ તમે તે અક્ષરો અને સંખ્યાઓ હજાર-હજાર વખત બનાવી છે. તમે શું નથી બનાવ્યું?" નીલુ શું જવાબ આપશે? તે ચૂપ રહ્યો.

રિંચિન હસ્યો અને બોલ્યો, “યાદ રાખો, તમારા લીધે મેં કરેલા શાળા અને હોમવર્ક માટે ઘણી વખત મારી પ્રશંસા થઈ છે. એવા ઘણા પ્રસંગો આવ્યા છે જ્યારે મને તમારા ડ્રોઇંગ્સ માટે પુરસ્કારો મળ્યા છે.

મારી ઘણી નકલો પર તમારી કૃતિઓ લખેલી છે.

તમે મારા મિત્ર છો. સાથી બનો." આ સાંભળીને નીલુ ગર્વથી ભરાઈ આવી. હવે તે ખુશીથી હોમવર્ક કરવા તૈયાર હતી.

Important:-For better result always use google cromeNote:-Please Always Check and Conform Above Details with The Official Website and Advertisement / Notification.

Subscribe Our
YouTube

0 Comments:

Labels

Followers

You Tube Subscribe

Join us on Facebook Group