Education for Every

SMART ATTENDANCE
Join Us On
Whatsapp

તમારી ક્રિયાઓની અસર અકબર બિરબલ વાર્તા - અકબર બિરબલ કહાની

Join Us On
Telegram
તમારી ક્રિયાઓની અસર

 
અકબર બિરબલ વાર્તા - અકબર બિરબલ કહાની

એક દિવસ અકબર તેના મિત્રો સાથે બેસીને વાતો કરી રહ્યો હતો.

અને તેની આસપાસ સમગ્ર દેશમાંથી બુદ્ધિશાળી, સારા અને સર્જનાત્મક લોકો હતા.

તેઓ કહેતા હતા કે, અકબરે બીરબલને કોઈ કારણ વગર થપ્પડ મારી.

પણ બાદશાહને કોઈ થપ્પડ મારી શકે નહીં, પણ એ થપ્પડ ક્યાં ગઈ?

ત્યારે બીરબલે તેની બાજુમાં ઉભેલા વ્યક્તિને થપ્પડ મારી.

બધાએ વિચાર્યું, "તે વિચિત્ર છે."

હવે થપ્પડ મારનાર વ્યક્તિએ અનોખો જવાબ આપ્યો, પૂછવાને બદલે તેણે બાજુમાં ઉભેલા વ્યક્તિને થપ્પડ મારી દીધી.

અને તે વ્યક્તિએ વિચાર્યું કે કદાચ તે કોર્ટની પ્રથા છે તેથી તેણે આગળની વ્યક્તિને થપ્પડ મારી.

આ રીતે આખા કોર્ટમાં થપ્પડ ફેલાઈ ગઈ.

તે જ રાત્રે અકબરની પત્નીએ તેને થપ્પડ મારી.

પછી તેણે પૂછ્યું, "તમે મને કેમ માર્યો?"

તેણીએ કહ્યું, "શું પ્રશ્ન છે? તે એક રમત છે."

અકબરે કહ્યું, "તમને કોણે કહ્યું કે આ એક રમત છે?"

તેણીએ કહ્યું, "અમે આખો દિવસ સાંભળ્યું કે તમારી કોર્ટમાં એક વિચિત્ર રમત શરૂ થઈ છે.

જેનો નિયમ છે કે જે તમને મારી નાખે, તમે તેને ફરીથી મારી શકતા નથી, તમારે બીજાને શોધવા પડશે.

અને કોઈએ મને થપ્પડ મારી.

તો તારી થપ્પડ તારી પાસે પાછી આવી છે. હવે રમત પૂરી થઈ ગઈ છે."

આ વાર્તામાંથી બોધપાઠ: દરેક પ્રકારની કપટ અને ક્રિયાની અનિચ્છનીય શરૂઆત હોય છે. આ દુનિયામાં હજારો રમતો ચાલી રહી છે જેમાં આપણે બધા સહભાગી છીએ. થપ્પડ (અથવા કોઈપણ સારું પરિણામ) તમારા સુધી વહેલા કે પછી પહોંચે છે. તે ક્યાં જશે? સારા કાર્યો તમને બદલો આપે છે જ્યારે તમારા ખરાબ વિચારો અથવા કાર્યો તમને સજા પણ લાવે છે. કદાચ આપણે ભૂલી ગયા કે આપણે ક્યારે શરૂઆત કરી? દુનિયા મોટી છે, તમારી પાસે પાછા ફરવામાં સમય લાગે છે. પરંતુ બધું તેના સ્ત્રોત પર પાછું આવે છે - આ જીવનના મૂળભૂત નિયમોમાંનો એક છે.

Important:-For better result always use google cromeNote:-Please Always Check and Conform Above Details with The Official Website and Advertisement / Notification.

Subscribe Our
YouTube

0 Comments:

Labels

Followers

You Tube Subscribe

Join us on Facebook Group