Education for Every

ઝડપી મિત્રો

ઝડપી મિત્રો


હિન્દીમાં બાળ વાર્તા - બાલ કહાની

સિંહ અને ઉંદર મિત્રો હતા.


બંને ઘર નજીકમાં હતા.


એક દિવસ સિંહને શિકાર મળ્યો.


તેણે ઉંદરને બોલાવ્યો, આવો દોસ્ત, મારી સાથે ડિનર કર.


તમે જે ઇચ્છો તે ખાઓ, મારી પાસે વધુ મહત્વપૂર્ણ વસ્તુઓ છે.


બહારથી અવાજ આવ્યો.


સિંહને બહુ ખરાબ લાગ્યું.


બીજે જ દિવસે ઉંદરને મધનો ડબ્બો મળ્યો.


જ્યારે તે જમવા બેઠો ત્યારે તેણે સિંહને બૂમ પાડી, 'મિત્ર, મારી સાથે જમવા આવ.


બહારથી જવાબ આવ્યો, ‘મારે ખાવાનું નથી, તમે તમારું ભોજન જાતે જ ખાઓ.


જા જા જાયે સહ આજા ખા સહ ચચાયે, શા અચ્છે ઉંદરને પણ બહુ ખરાબ લાગ્યું.


પણ તે કશું બોલ્યો નહિ.


બે દિવસ પછી બંને જંગલમાં મળ્યા.


બંનેની મિત્રતા એટલી મજબૂત હતી કે ખાવાનું ભૂલીને તેઓ ફરી સાથે રમવા લાગ્યા.


વાતચીતમાં બંનેને ખબર પડી કે જ્યારે સિંહે ઉંદરને અવાજ કર્યો હતો ત્યારે તેણે તે સાંભળ્યો નહોતો.


તેમજ ઉંદરે કોઈ અસંસ્કારી જવાબ આપ્યો ન હતો.


સિંહે પણ ઉંદરને આ જ વાત કહી. તેણે ન તો ઉંદરનો અવાજ સાંભળ્યો હતો, ન તો ખરાબ જવાબ આપ્યો હતો.


'ચોક્કસ કંઈક ખોટું છે.' બંને એકસાથે બોલ્યા.


આપણી મિત્રતા તોડવાની કોશિશ કોણ કરી રહ્યું છે તે આપણે શોધવાનું છે.


' સિંહે ગુસ્સામાં કહ્યું.


"ઠીક કહ્યું, કોઈ છે જે અમને બંનેને તકલીફ આપવા માંગે છે.' ઉંદરે કહ્યું.


કોઈ તેની વાત છૂપી રીતે સાંભળી રહ્યું હતું.


ત્યારે ચોરીછૂપીથી ભાગી જવાનો ફોન આવ્યો.


બંનેએ જોયું કે શિયાળ દોડી રહ્યું હતું.


સિંહે ગર્જના કરી અને કહ્યું, 'થોભો, નહીં તો મારાથી ખરાબ કોઈ નહીં હોય.' આટલું કહીને સિંહે શિયાળને પકડી લીધું.


સિંહે ઉંદરને કહ્યું, “દોસ્ત, આજે રાત્રે હું શિયાળને રાંધવા જઈ રહ્યો છું.


તમે મારી સાથે રાત્રિભોજન કરો.'


ઉંદરે કહ્યું, 'હું ચોક્કસ આવીશ. હું ફક્ત આના જેવું ભોજન ચૂકી શકતો નથી!


શિયાળ ડરી ગયું. બિચારો માફી માંગવા લાગ્યો.


સિંહે કહ્યું, 'તો બેસો અને હજાર વાર બોલો - હવે હું કોઈને તકલીફ નહીં આપીશ.'


ગરીબ શિયાળ શું કરે છે?


તેને તેની ભૂલની સજા ભોગવવી પડી.


બે કલાક સુધી તે એક જ વાક્યનું પુનરાવર્તન કરતી રહી - 'અબ હું કોઈને હેરાન નહીં કરું.'


સિંહ અને ઉંદરની મિત્રતા વધુ ગાઢ બની.


સારા મિત્રો બીજાની સલાહને કારણે તેમની મિત્રતાને ખતમ થવા દેતા નથી.

Important:-For better result always use google cromeNote:-Please Always Check and Conform Above Details with The Official Website and Advertisement / Notification.

0 Comments:

Labels